Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104866
Nhan đề: Mối liên hệ giữa tổ chức các hoạt động giáo dục với kỹ năng phòng chống bắt nạt học đường của học sinh thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Hoàng, Thế Hải
Từ khoá: Bắt nạt học đường
Hoạt động giáo dục
Kỹ năng phòng, chống bắt nạt
Học sinh thành phố Đà Nẵng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.33-44
Tóm tắt: Bắt nạt học đường trở thành vấn nạn nghiêm trọng trên phạm vi toàn cầu, bao gồm cả ở Việt Nam. Tổ chức các hoạt động giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh là rất cần thiết. Nghiên cứu này nhằm đánh giá mối liên hệ giữa việc tổ chức các hoạt động giáo dục phòng chống bắt nạt học đường, bao gồm thực hiện các nội dung giáo dục và các phương pháp giáo dục với kỹ năng phòng chống bắt nạt học đường của học sinh bằng cách sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi. Mẫu nghiên cứu gồm 1.600 học sinh tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng. Kết quả cho thấy, có mối liên hệ tích cực giữa việc tổ chức các hoạt động giáo dục với kỹ năng phòng chống bắt nạt học đường của học sinh thành phố Đà Nẵng. Tuy nhiên, mối liên hệ ở mức yếu, điều này cho thấy các hoạt động giáo dục được tổ chức có tác động không đáng kể đến kỹ năng phòng chống bắt nạt học đường của học sinh. Từ kết quả nghiên cứu, chúng tôi đưa ra một số khuyến nghị nâng cao hiệu quả của các hoạt động giáo dục phòng chống bắt nạt học đường cho học sinh trong trường học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104866
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.