Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104867
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kiệm-
dc.date.accessioned2024-07-09T08:26:45Z-
dc.date.available2024-07-09T08:26:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104867-
dc.description.abstractHành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch trong nước đang là vẫn để được quan tâm đối với các công ty lữ hành vì nó giữ vai trò quan trọng trong quá trình nâng cao chất lượng chương trình du lịch của công ty họ. Phân tích, làm rõ các biểu hiện của hành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch trong nước sẽ góp phần giúp các nhà cung ứng du lịch đưa ra dịch vụ du lịch tốt nhất nhằm thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của khách du lịch. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch ở trong nước. Kết quả khảo sát 590 du khách trong nước cho thấy, mức độ hiểu biết và ưa thích về dịch vụ du lịch ở mức trung bình, mức độ lo lắng về dịch vụ du lịch ở mức cao nhưng mức độ chọn sử dụng dịch vụ du lịch cũng ở mức độ cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.45-60-
dc.subjectDịch vụ du lịchvi_VN
dc.subjectHành vi tiêu dùng dịch vụ du lịchvi_VN
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.titleHành vi tiêu dùng dịch vụ du lịch của khách du lịch ở trong nướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.159.123


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.