Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104868
Nhan đề: Yếu tố ảnh hưởng đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Văn Tuân
Đồng, Bá Tuấn
Từ khoá: Yếu tố ảnh hưởng
Kỹ năng nghiên cứu khoa học
Giảng viên khoa học xã hội và nhân văn
Trường sĩ quan quân đội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 08 .- Tr.61-71
Tóm tắt: Mục đích nghiên cứu này là xác định mức độ ảnh hưởng của 6 yếu tố chủ quan và 6 yếu tố khách quan đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội thông qua dữ liệu đánh giá của 415 giảng viên khoa học xã hội và nhân văn và 60 cán bộ quản lý giáo dục tại 5 trường sĩ quan quân đội. Phương pháp nghiên cứu chính là trưng cầu ý kiến bằng bảng hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 6 yếu tố chủ quan và 6 yếu tố khách quan được đưa vào xem xét đều được khách thể tham gia nghiên cứu đánh giá là có ảnh hưởng nhiều đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn. Đồng thời, có sự thống nhất trong nhận định đánh giá của hai nhóm khách thể là giảng viên và cán bộ quản lý về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến kỹ năng nghiên cứu khoa học của giảng viên khoa học xã hội và nhân văn. Số liệu này là cơ sở cho việc đề xuất các biện pháp tâm lý - xã hội phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học cho giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104868
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.137.209


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.