Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104881
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Loan-
dc.contributor.authorTrần, Thị Tùng Lâm-
dc.date.accessioned2024-07-09T08:49:09Z-
dc.date.available2024-07-09T08:49:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104881-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm so sánh lòng tự trọng của học sinh chuyên và không chuyên. Khách thể gồm 439 học sinh trung học phổ thông, thành phố Hà Nội, trong đó có 216 học sinh từ hai trường trung học phổ thông chuyên và 223 học sinh từ hai trường trung học phổ thông không chuyên. Kết quả cho thấy sự khác biệt có ý nghĩa thống kê về lòng tự trọng giữa hai nhóm học sinh chuyên và không chuyên, trong đó, học sinh chuyên có lòng tự trọng thấp hơn. Để tăng cường lòng tự trọng của học sinh chuyên trung học phổ thông, cần nâng cao nhận thức của chính các em cũng như giảm áp lực, kỳ vọng của cha mẹ và tăng cường sự hỗ trợ của nhà trường, chuyên gia tham vấn học đường đối với các em.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.31-39-
dc.subjectLòng tự trọngvi_VN
dc.subjectHọc sinh chuyênvi_VN
dc.subjectHọc sinh không chuyênvi_VN
dc.titleLòng tự trọng của học sinh trung học phổ thông: Nghiên cứu so sánh giữa học sinh chuyên và không chuyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.