Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104883
Title: Tham vấn trực tuyến: Sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật
Authors: Nguyễn, Bá Đạt
Nguyễn, Thị Hồng Minh
Nguyễn, Xuân Thương
Nguyễn, Khánh Hoàng
Keywords: Tham vấn tâm lý
Tham vấn trực tuyến
Nguyên tắc đạo đức
Tính bảo mật
Khách hàng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.40-51
Abstract: Trong tham vấn, tính bảo mật là một nguyên tắc đạo đức then chốt góp phần tạo nên sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tham vấn tâm lý nói chung, tham vấn tâm lý trực tuyến nói riêng. Mục đích của nghiên cứu này khám phá sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật khi họ sử dụng dịch vụ tham vấn trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp phân tích dữ liệu “phân tích diễn giải hiện tượng học" (Interpretative phenomenological analysis - IPA) được sử dụng trong nghiên cứu này nhằm tìm hiểu sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật khi họ tham vấn trực tuyến. 16 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tham vấn trực tuyến với các hình thức và số phiên khác nhau tham gia nghiên cứu thông qua trả lời một bản phỏng vấn sâu bán cấu trúc. Kết quả nghiên cứu ghi nhận một số khách hàng yên tâm, một số lo lắng, quan ngại, có những khách hàng không quan tâm đến khía cạnh bảo mật khi sử dụng dịch vụ. Kết luận, sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật gắn với các nhà tham vấn trao đổi với khách hàng, nền tảng công nghệ được nhà tham vấn sử dụng khi cung cấp dịch vụ tham vấn trực tuyến và sự hiểu biết của khách hàng về tính bảo mật.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104883
ISSN: 1859-0098
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.21.212


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.