Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104883
Nhan đề: Tham vấn trực tuyến: Sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật
Tác giả: Nguyễn, Bá Đạt
Nguyễn, Thị Hồng Minh
Nguyễn, Xuân Thương
Nguyễn, Khánh Hoàng
Từ khoá: Tham vấn tâm lý
Tham vấn trực tuyến
Nguyên tắc đạo đức
Tính bảo mật
Khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.40-51
Tóm tắt: Trong tham vấn, tính bảo mật là một nguyên tắc đạo đức then chốt góp phần tạo nên sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tham vấn tâm lý nói chung, tham vấn tâm lý trực tuyến nói riêng. Mục đích của nghiên cứu này khám phá sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật khi họ sử dụng dịch vụ tham vấn trực tuyến. Phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp phân tích dữ liệu “phân tích diễn giải hiện tượng học" (Interpretative phenomenological analysis - IPA) được sử dụng trong nghiên cứu này nhằm tìm hiểu sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật khi họ tham vấn trực tuyến. 16 khách hàng đã sử dụng dịch vụ tham vấn trực tuyến với các hình thức và số phiên khác nhau tham gia nghiên cứu thông qua trả lời một bản phỏng vấn sâu bán cấu trúc. Kết quả nghiên cứu ghi nhận một số khách hàng yên tâm, một số lo lắng, quan ngại, có những khách hàng không quan tâm đến khía cạnh bảo mật khi sử dụng dịch vụ. Kết luận, sự quan tâm của khách hàng về tính bảo mật gắn với các nhà tham vấn trao đổi với khách hàng, nền tảng công nghệ được nhà tham vấn sử dụng khi cung cấp dịch vụ tham vấn trực tuyến và sự hiểu biết của khách hàng về tính bảo mật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104883
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.63.214


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.