Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104891
Nhan đề: Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân
Tác giả: Ngô, Mai Trang
Từ khoá: Dịch vụ ngân hàng điện tử
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng của khách hàng
Đặc điểm tính cách
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 09 .- Tr.74-85
Tóm tắt: Tại Việt Nam, các nghiên cứu làm sáng tỏ mối quan hệ giữa đặc điểm tính cách và sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ ngân hàng điện tử chưa được chú ý. Nghiên cứu này tập trung xác định: (1) Mối quan hệ giữa các đặc điểm tính cách với mức độ hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân; (2) Mức độ ảnh hưởng của các đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân. Các phương pháp nghiên cứu được sử dụng để khảo sát thực tiễn là phỏng vấn sâu và điều tra bằng bảng hỏi. Nghiên cứu đã được tiến hành khảo sát trên 754 khách hàng cá nhân ở 4 tỉnh/thành phố là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh và Khánh Hòa. Kết quả khảo sát cho thấy, tính cởi mở về trải nghiệm và tính dễ mến có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử, trong đó tính dễ mến có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng mạnh hơn. Tính nhiễu tâm, tính hướng ngoại, tính tận tâm không ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân. Từ kết quả nghiên cứu này, vấn đề tiếp thị quan tâm đến các đặc điểm tính cách của khách hàng được gợi mở giúp cho giao dịch viên ngân hàng cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử tốt hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104891
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.136.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.