Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104896
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hoàng Thị Diễm Ngọc-
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2024-07-09T09:08:39Z-
dc.date.available2024-07-09T09:08:39Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104896-
dc.description.abstractMục tiêu của bài viết là so sánh mức độ hài lòng nghề nghiệp của giáo viên theo các đặc điểm nhân khẩu - xã hội. Mẫu nghiên cứu gồm 680 giáo viên các trường phổ thông công lập trên địa bàn một số tỉnh/thành phố thuộc 3 miền Bắc, Trung và Nam. Sự hài lòng với 8 khía cạnh khác nhau của nghề giáo được đo lường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhìn chung, giáo viên tiểu học có mức độ hài lòng nghề nghiệp cao hơn so với giáo viên THCS và THPT, giáo viên đô thị hài lòng nhiều hơn giáo viên ở thị xã nông thôn. Một số khác biệt về mức độ hài lòng ở từng khía cạnh theo một số đặc điểm nhân khẩu cũng được chỉ ra. Những phát hiện này cung cấp thông tin cho các nhà quản lý giáo dục để có những quyết sách phù hợp nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống nghề nghiệp cho giáo viên trong công cuộc đổi mới giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 10 .- Tr.03-15-
dc.subjectGiáo viên phổ thôngvi_VN
dc.subjectĐặc điểm nhân khẩu - xã hộivi_VN
dc.subjectHài lòng nghề nghiệpvi_VN
dc.titleSo sánh sự hài lòng nghề nghiệp của giáo viên phổ thông theo các đặc điểm nhân khẩu - xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.255.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.