Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu cà phê của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Kim Hạnh
Trần, Khả Quỳnh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các vấn đề có liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn sử dụng các thương hiệu cà phê của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều TPCT. Qua đó, đề xuất các giải pháp nhằm năng cao sự thõa mãn của khách hàng trong việc lựa chọn một thương hiệu cà phê cho bản thân.
Mô tả: 105 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.122.11


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.