Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Kim Hạnh-
dc.contributor.authorTrần, Khả Quỳnh-
dc.date.accessioned2019-07-31T07:42:14Z-
dc.date.available2019-07-31T07:42:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1502291-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10489-
dc.description105 Trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các vấn đề có liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng quyết định lựa chọn sử dụng các thương hiệu cà phê của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều TPCT. Qua đó, đề xuất các giải pháp nhằm năng cao sự thõa mãn của khách hàng trong việc lựa chọn một thương hiệu cà phê cho bản thân.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu cà phê của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.44.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.