Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104934
Nhan đề: | Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các tham số đến an toàn chạy tàu trên đường sắt cao tốc |
Tác giả: | Đặng, Ngọc Thành |
Từ khoá: | Đường sắt cao tốc Cầu Tương tác bánh xe-đường ray An toàn giao thông |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51 |
Tóm tắt: | Đường sắt cao tốc là một trong những phương thức vận chuyển an toàn nhất, mặc dù các điều kiện đặc biệt của chuyển động là sự di chuyển bánh xe dọc theo đường ray. Một trong những nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo sự chuyển động bền vững của bánh xe dọc theo đường ray qua cầu khi chạy ở tốc độ cao. Một đặc điểm quan trọng của đường sắt cao tốc là có thể đạt được tốc độ tới hạn thực tế gây ra sự cộng hưởng của kết cấu mặt cầu. Các trường hợp trật bánh xe của đoàn tàu trên đường sắt cao tốc không xảy ra thường xuyên. Bài viết cung cấp thông tin về hiện tượng trật bánh của đoàn tàu trên đường sắt cao tốc và các nguyên nhân của nó. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104934 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.96 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.16.40 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.