Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Ngọc Thành-
dc.date.accessioned2024-07-10T03:10:11Z-
dc.date.available2024-07-10T03:10:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104934-
dc.description.abstractĐường sắt cao tốc là một trong những phương thức vận chuyển an toàn nhất, mặc dù các điều kiện đặc biệt của chuyển động là sự di chuyển bánh xe dọc theo đường ray. Một trong những nhiệm vụ quan trọng là đảm bảo sự chuyển động bền vững của bánh xe dọc theo đường ray qua cầu khi chạy ở tốc độ cao. Một đặc điểm quan trọng của đường sắt cao tốc là có thể đạt được tốc độ tới hạn thực tế gây ra sự cộng hưởng của kết cấu mặt cầu. Các trường hợp trật bánh xe của đoàn tàu trên đường sắt cao tốc không xảy ra thường xuyên. Bài viết cung cấp thông tin về hiện tượng trật bánh của đoàn tàu trên đường sắt cao tốc và các nguyên nhân của nó.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.48-51-
dc.subjectĐường sắt cao tốcvi_VN
dc.subjectCầuvi_VN
dc.subjectTương tác bánh xe-đường rayvi_VN
dc.subjectAn toàn giao thôngvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự ảnh hưởng của các tham số đến an toàn chạy tàu trên đường sắt cao tốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.96 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.