Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104935
Nhan đề: Khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên quốc tế trong giờ học tiếng Nhật
Tác giả: Võ, Tuấn Vũ
Nguyễn, Văn Tường
Từ khoá: Bộc lộ bản thân
Giáo dục Nhật Bản
Học viên quốc tế
JSDQ
Express
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 03 .- Tr.51-63
Tóm tắt: “Tự bộc lộ” là một thuật ngữ tâm lý học do Jourard (1971) đề xuất, được nhiều nghiên cứu tâm lý học chứng minh là có vai trò quan trọng đối với tâm lý con người và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Những năm gần đây, trong giáo dục ngoại ngữ, đặc biệt là giáo dục tiếng Nhật, người học viết và nói về bản thân bằng tiếng Nhật, hay nói cách khác là họ bộc lộ bản thân. Điều này không chỉ hữu ích cho việc học tiếng Nhật mà còn giúp phát triển khả năng giao tiếp cá nhân. Trong nghiên cứu này, chúng tôi tập trung nghiên cứu mức độ tự bộc lộ cá nhân dựa trên các yếu tố như quốc tịch, nội dung tiết lộ và chủ đề. Ngoài ra, nhóm tác giả mong muốn nghiên cứu ảnh hưởng của việc bộc lộ bản thân thông qua tương tác trong bài học tiếng Nhật đến kết quả học tập tiếng Nhật, với mục tiêu cuối cùng là đề xuất các chiến lược khuyến khích học sinh thể hiện bản thân. Nghiên cứu được thực hiện trong các lớp học tiếng Nhật của Khoa Nhật ngữ, Trường Cao đẳng Chuyên nghiệp Phúc lợi Asahikawa với các sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia sau: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Mông Cổ, Indonesia và các quốc gia khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104935
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.146.183


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.