Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Tuấn Vũ-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Tường-
dc.date.accessioned2024-07-10T03:24:11Z-
dc.date.available2024-07-10T03:24:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104935-
dc.description.abstract“Tự bộc lộ” là một thuật ngữ tâm lý học do Jourard (1971) đề xuất, được nhiều nghiên cứu tâm lý học chứng minh là có vai trò quan trọng đối với tâm lý con người và các mối quan hệ giữa các cá nhân. Những năm gần đây, trong giáo dục ngoại ngữ, đặc biệt là giáo dục tiếng Nhật, người học viết và nói về bản thân bằng tiếng Nhật, hay nói cách khác là họ bộc lộ bản thân. Điều này không chỉ hữu ích cho việc học tiếng Nhật mà còn giúp phát triển khả năng giao tiếp cá nhân. Trong nghiên cứu này, chúng tôi tập trung nghiên cứu mức độ tự bộc lộ cá nhân dựa trên các yếu tố như quốc tịch, nội dung tiết lộ và chủ đề. Ngoài ra, nhóm tác giả mong muốn nghiên cứu ảnh hưởng của việc bộc lộ bản thân thông qua tương tác trong bài học tiếng Nhật đến kết quả học tập tiếng Nhật, với mục tiêu cuối cùng là đề xuất các chiến lược khuyến khích học sinh thể hiện bản thân. Nghiên cứu được thực hiện trong các lớp học tiếng Nhật của Khoa Nhật ngữ, Trường Cao đẳng Chuyên nghiệp Phúc lợi Asahikawa với các sinh viên quốc tế đến từ các quốc gia sau: Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Mông Cổ, Indonesia và các quốc gia khác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 03 .- Tr.51-63-
dc.subjectBộc lộ bản thânvi_VN
dc.subjectGiáo dục Nhật Bảnvi_VN
dc.subjectHọc viên quốc tếvi_VN
dc.subjectJSDQvi_VN
dc.subjectExpressvi_VN
dc.titleKhuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên quốc tế trong giờ học tiếng Nhậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.164.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.