Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104941
Nhan đề: | Thiết kế cảnh quan nút giao thông đô thị |
Tác giả: | Phạm, Tuấn Thanh Nguyễn, Hoài Thu Hoàng, Quốc Long |
Từ khoá: | Ùn tắc giao thông Nút giao thông Cảnh quan Đường đô thị |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.52-55 |
Tóm tắt: | Hiện nay, trên mạng lưới đường giao thông đô thị có rất nhiều các nút giao thông các loại. Nút giao thông là bộ phận quan trọng trong hệ thống giao thông đường ô tô nói chung, đối với đường đô thị nói riêng. Các nút giao thông đa phần là giao cắt cùng mức có mặt bằng nhỏ, các nhánh nút đều được thiết kế đơn giản không có làn rẽ... Tất cả những nhân tố đó đã góp phần tạo nên ùn tắc giao thông. Để khắc phục tình trạng này, các đô thị trên thế giới và Việt Nam đã sử dụng nút giao thông khác mức. Tuy nhiên, các nút giao thông khác mức ngày càng được xây dựng vào sâu bên trong khu vực trung tâm của đô thị của nước ta, nhưng với kết cấu chưa đẹp, các nút khác mức này đã ảnh hưởng đến cảnh quan chung của kiến trúc đô thị. Bài báo trình bày một số nội dung và đề xuất giải pháp cho vấn đề này. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104941 |
ISSN: | 1859-459X |
Bộ sưu tập: | Cầu đường Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.227.13.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.