Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Thu-
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Long-
dc.date.accessioned2024-07-10T03:57:29Z-
dc.date.available2024-07-10T03:57:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104941-
dc.description.abstractHiện nay, trên mạng lưới đường giao thông đô thị có rất nhiều các nút giao thông các loại. Nút giao thông là bộ phận quan trọng trong hệ thống giao thông đường ô tô nói chung, đối với đường đô thị nói riêng. Các nút giao thông đa phần là giao cắt cùng mức có mặt bằng nhỏ, các nhánh nút đều được thiết kế đơn giản không có làn rẽ... Tất cả những nhân tố đó đã góp phần tạo nên ùn tắc giao thông. Để khắc phục tình trạng này, các đô thị trên thế giới và Việt Nam đã sử dụng nút giao thông khác mức. Tuy nhiên, các nút giao thông khác mức ngày càng được xây dựng vào sâu bên trong khu vực trung tâm của đô thị của nước ta, nhưng với kết cấu chưa đẹp, các nút khác mức này đã ảnh hưởng đến cảnh quan chung của kiến trúc đô thị. Bài báo trình bày một số nội dung và đề xuất giải pháp cho vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 06 .- Tr.52-55-
dc.subjectÙn tắc giao thôngvi_VN
dc.subjectNút giao thôngvi_VN
dc.subjectCảnh quanvi_VN
dc.subjectĐường đô thịvi_VN
dc.titleThiết kế cảnh quan nút giao thông đô thịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.7.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.