Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104958
Nhan đề: Mức độ chủ động sử dụng phát ngôn trong giao tiếp của trẻ tự kỉ từ 3 đến 6 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Giang
Trịnh, Thị Hà
Từ khoá: Trẻ tự kỷ
Ngôn ngữ
Mức độ chủ động
Giao tiếp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 03 .- Tr.44-50
Tóm tắt: Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp quan trọng nhất của con người. Thông qua ngôn ngữ - dựa trên giao tiếp, mọi người có thể thu được các giá trị từ nhận thức, kinh nghiệm đến kiến thức. Tuy nhiên, đối với trẻ tự kỷ, ngôn ngữ và giao tiếp đặt ra những thách thức đáng kể. Trong bài viết này, tác giả tập trung phân tích đặc điểm của kiểu nói chủ động được trẻ tự kỷ từ 3 đến 6 tuổi sử dụng. Kết quả của bài viết sẽ giúp các chuyên gia, giáo viên và những người quan tâm đến trẻ tự kỷ có thể sử dụng để đánh giá khả năng ngôn ngữ của trẻ từ đó đưa ra những biện pháp nhằm trị liệu ngôn ngữ cho trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104958
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.107.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.