Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104967
Nhan đề: Nghiên cứu tổng quan ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học ở Hà Nội
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Quyên
Trần, Nhật Hạ
Phạm, Ngọc Khánh
Nguyễn, Đức Trung
Lê, Linh Chi
Nguyễn, Lê Khánh Huyền
Từ khoá: Digital Marketing
Quyết định nhập học
Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 08 .- Tr.63-77
Tóm tắt: Giáo dục đại học đang trở thành một dịch vụ phát triển toàn cầu và ngày càng có tính cạnh tranh cao. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ công nghệ số, Digital Marketing là lựa chọn tối ưu của các trường đại học trên thế giới nhằm thu hút sinh viên nhập học và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết này áp dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, nghiên cứu tổng hợp 27 công trình nhằm phân tích tổng quan về nghiên cứu liên quan đến ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học tại Việt Nam và trên thế giới. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã nhận định được hướng nghiên cứu tập trung tại các trường đại học tại Hà Nội với phương pháp thống kê và hồi quy dữ liệu thông qua phần mềm Stata phân tích ảnh hưởng của Digital Marketing đến quyết định nhập học của sinh viên vào các trường đại học tại Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104967
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.222.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.