Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104967
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Quyên-
dc.contributor.authorTrần, Nhật Hạ-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Khánh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Trung-
dc.contributor.authorLê, Linh Chi-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Khánh Huyền-
dc.date.accessioned2024-07-11T01:16:48Z-
dc.date.available2024-07-11T01:16:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104967-
dc.description.abstractGiáo dục đại học đang trở thành một dịch vụ phát triển toàn cầu và ngày càng có tính cạnh tranh cao. Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ công nghệ số, Digital Marketing là lựa chọn tối ưu của các trường đại học trên thế giới nhằm thu hút sinh viên nhập học và nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết này áp dụng phương pháp nghiên cứu tại bàn, nghiên cứu tổng hợp 27 công trình nhằm phân tích tổng quan về nghiên cứu liên quan đến ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học tại Việt Nam và trên thế giới. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đã nhận định được hướng nghiên cứu tập trung tại các trường đại học tại Hà Nội với phương pháp thống kê và hồi quy dữ liệu thông qua phần mềm Stata phân tích ảnh hưởng của Digital Marketing đến quyết định nhập học của sinh viên vào các trường đại học tại Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 08 .- Tr.63-77-
dc.subjectDigital Marketingvi_VN
dc.subjectQuyết định nhập họcvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleNghiên cứu tổng quan ảnh hưởng của Digital Marketing đối với quyết định nhập học của học sinh vào các trường đại học ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.126.51


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.