Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104968
Nhan đề: Thương mại điện tử ở Việt Nam: Thực trạng và kiến nghị
Tác giả: Lê, Văn Tuyên
Từ khoá: Thương mại điện tử
Trực tuyến
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 08 .- Tr.78-88
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, mô hình kinh doanh trên toàn cầu tiếp tục thay đổi đáng kể với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử. Với Việt Nam, mô hình kinh tế này đã có những đóng góp to lớn cho sự tăng trưởng kinh tế và còn nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Tuy nhiên, thương mại điện tử ở Việt Nam vẫn còn tồn tại một số bất cập như: khung khổ pháp lý chưa hoàn thiện, người mua vẫn còn thói quen thanh toán tiền mặt, nguồn nhân lực thiếu hụt... Bài viết này phân tích thực trạng phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam và đưa ra một số kiến nghị nhằm tiếp tục phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời gian tới, đó là: hoàn thiện hành lang pháp lý phục vụ phát triển thương mại điện tử; đẩy mạnh áp dụng các hình thức, phương tiện thanh toán; phát triển nguồn nhân lực về thương mại điện tử; phát triển dịch vụ hậu cần; siết chặt quản lý thuế thương mại điện tử.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104968
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.200.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.