Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10496
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định xây dựng quan hệ đặc biệt qua mạng xã hội với đồng nghiệp ở nơi làm việc địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Gia Hân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định đến quyết định xây dựng quan hệ đặc biệt qua mạng xã hội với đồng nghiệp ở nơi làm việc trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ nhằm đề xuất các giải pháp giúp cải thiện và nâng cao mối quan hệ đồng nghiệp thông qua mạng xã hội, giúp hiểu rõ nhau hơn từ đó giúp nâng cao hiệu quả làm việc.
Mô tả: 78 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10496
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.181.81


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.