Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104991
Nhan đề: Tác động của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công ở Việt Nam và hàm ý chính sách
Tác giả: Phạm, Thị Diễm
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Dịch vụ công
Chính phủ số
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.42-49
Tóm tắt: Cung ứng dịch vụ công là một trong những chức năng cơ bản của nhà nước, chất lượng cung ứng dịch vụ công là minh chứng cho chất lượng và hiệu quả hoạt động của Nhà nước. Để nâng cao chất lượng dịch vụ công, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công được Chính phủ và các địa phương quan tâm, bước đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo trong một số lĩnh vực cụ thể. Những ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công đem đến những cơ hội, hứa hẹn những kết quả tích cực trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cung ứng dịch vụ, thỏa mãn tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của nhân dân, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội bền vững, đồng thời cũng đặt ra những thách thức lớn đòi hỏi Nhà nước cần chủ động nắm bắt tình hình và ban hành các chính sách phù hợp nhằm phát huy tính tích cực và hạn chế những tác động tiêu cực của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104991
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.