Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104991
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Diễm-
dc.date.accessioned2024-07-11T02:41:54Z-
dc.date.available2024-07-11T02:41:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104991-
dc.description.abstractCung ứng dịch vụ công là một trong những chức năng cơ bản của nhà nước, chất lượng cung ứng dịch vụ công là minh chứng cho chất lượng và hiệu quả hoạt động của Nhà nước. Để nâng cao chất lượng dịch vụ công, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công được Chính phủ và các địa phương quan tâm, bước đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo trong một số lĩnh vực cụ thể. Những ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công đem đến những cơ hội, hứa hẹn những kết quả tích cực trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cung ứng dịch vụ, thỏa mãn tốt hơn những nhu cầu ngày càng cao của nhân dân, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế xã hội bền vững, đồng thời cũng đặt ra những thách thức lớn đòi hỏi Nhà nước cần chủ động nắm bắt tình hình và ban hành các chính sách phù hợp nhằm phát huy tính tích cực và hạn chế những tác động tiêu cực của việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.42-49-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectDịch vụ côngvi_VN
dc.subjectChính phủ sốvi_VN
dc.titleTác động của ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong cung ứng dịch vụ công ở Việt Nam và hàm ý chính sáchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.08 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.