Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105002
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Minh Lợi-
dc.date.accessioned2024-07-11T03:19:17Z-
dc.date.available2024-07-11T03:19:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105002-
dc.description.abstractCho đến nay, chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Hàn Quốc đã và đang đạt được nhiều thành công to lớn ở trong nước, khu vực cũng như trên thế giới. Bên cạnh nhiều thành công cơ bản và một số hạn chế còn là những kinh nghiệm quý giá mà Hàn Quốc có được thông qua các mục tiêu, phương thức của chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia. Bài viết phân tích, làm rõ những kinh nghiệm của Hàn Quốc về chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia đó là: Xác định rõ mục tiêu tổng thể của chiến lược; Đề ra các mục tiêu cụ thể thông qua lựa chọn lĩnh vực nổi trội của quốc gia; Khẳng định vai trò tiên quyết của chính quyền trung ương đối với các phương thức của chiến lược; Lựa chọn hướng đi đúng cho các phương thức nâng cao hình ảnh, giá trị của thương hiệu quốc gia. Những kinh nghiệm đó thật sự hữu ích để Hàn Quốc tiếp tục, triển khai, thực hiện chiến lược này cho hiện tại và tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.98-105-
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.subjectThương hiệu quốc giavi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleKinh nghiệm của Hàn Quốc về chiến lược phát triển thương hiệu quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.