Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105015
Nhan đề: Tiếp cận giáo dục mầm non của trẻ em trong gia đình lao động di cư làm việc tại các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh
Tác giả: Nguyễn, Đình Tuấn
Từ khoá: Tiếp cận giáo dục
Giáo dục mầm non
Lao động di cư
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.41-53
Tóm tắt: Lao động di cư nói chung và lao động di cư làm việc trong các khu công nghiệp nói riêng đang gặp phải nhiều khó khăn trong tiếp cận các dịch vụ xã hội, trong đó có tiếp cận giáo dục mầm non, bởi phần lớn lao động di cư đến làm việc tại các khu công nghiệp đang ở tuổi kết hôn và/hoặc có con ở độ tuổi đi học. Hạn chế trong cơ hội tiếp cận với giáo dục mầm non không chỉ ảnh hưởng đến người lao động, mà, hơn thế nữa, còn ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ em cũng như quyền giáo dục của trẻ em. Trên cơ sở sử dụng nguồn số liệu từ Tổng cục Thống kê, Cục Thống kê tỉnh Bắc Ninh, các tài liệu và kết quả phỏng vấn sâu đề tài cấp cơ sở “Tiếp cận giáo dục bậc mầm non của trẻ em trong gia đình lao động di cư làm việc trong khu công nghiệp (nghiên cứu trường hợp tỉnh Bắc Ninh)”, bài viết phân tích thực trạng tiếp cận giáo dục mầm non cho trẻ em trong gia đình lao động di cư làm việc trong các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105015
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.17.137


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.