Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105036
Nhan đề: Đánh giá của người dân về chính sách, pháp luật đối với vấn đề đạo đức doanh nghiệp hiện nay
Tác giả: Trịnh, Thị Phượng
Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Từ khoá: Đạo đức kinh doanh
Đạo đức nghề nghiệp
Chính sách
Pháp luật
Người dân
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 11 .- Tr.57-68
Tóm tắt: Chúng ta đang sống trong thời kỳ toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng, trong đó các nền kinh tế, các doanh nghiệp trên thế giới vừa hợp tác vừa cạnh tranh gay gắt. Đặt trong bối cảnh đó, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức to lớn, đòi hỏi phải nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, công nghệ, năng suất, chất lượng, hiệu quả, mẫu mã sản phẩm, mà còn bằng uy tín, thương hiệu và đạo đức kinh doanh. Quan niệm chung trên thế giới hiện nay đều khẳng định rằng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế chính là cạnh tranh về văn hóa, trong đó đạo đức kinh doanh là một yếu tố có ý nghĩa quyết định. Bài viết đi sâu phân tích đánh giá của người dân đối với chính sách, pháp luật về đạo đức doanh nghiệp hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105036
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.216.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.