Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105036
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-07-11T08:16:07Z-
dc.date.available2024-07-11T08:16:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105036-
dc.description.abstractChúng ta đang sống trong thời kỳ toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế sâu rộng, trong đó các nền kinh tế, các doanh nghiệp trên thế giới vừa hợp tác vừa cạnh tranh gay gắt. Đặt trong bối cảnh đó, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức to lớn, đòi hỏi phải nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, công nghệ, năng suất, chất lượng, hiệu quả, mẫu mã sản phẩm, mà còn bằng uy tín, thương hiệu và đạo đức kinh doanh. Quan niệm chung trên thế giới hiện nay đều khẳng định rằng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong môi trường toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế chính là cạnh tranh về văn hóa, trong đó đạo đức kinh doanh là một yếu tố có ý nghĩa quyết định. Bài viết đi sâu phân tích đánh giá của người dân đối với chính sách, pháp luật về đạo đức doanh nghiệp hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 11 .- Tr.57-68-
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectĐạo đức nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.subjectPháp luậtvi_VN
dc.subjectNgười dânvi_VN
dc.titleĐánh giá của người dân về chính sách, pháp luật đối với vấn đề đạo đức doanh nghiệp hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.74.228


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.