Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105106
Nhan đề: Nhận diện niềm tin của người dân đối với tính trung thực trong đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Ngọc
Từ khoá: Đạo đức kinh doanh
Niềm tin
Tính trung thực trong kinh doanh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.40-50
Tóm tắt: Tính trung thực là một yếu tố quan trọng của đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp. Trung thực là cơ sở nền tảng của chữ tín. Về cơ bản, các doanh nghiệp đều ý thức vai trò của tính trung thực đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng đảm bảo thực hiện giá trị này. Niềm tin vào tính trung thực của doanh nghiệp là chiều cạnh quan trọng về niềm tin của người dân đối với đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp. Bài viết này tập trung đi sâu nhận diện thực trạng niềm tin của người dân về việc đảm bảo tính trung thực của doanh nghiệp. Tính trung thực có thể được tiếp cận từ nhiều góc độ, tuy nhiên, bài viết chỉ đi sâu vào vẫn để: trung thực trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, trong quảng cáo sản phẩm, trong quy trình sản xuất sản phẩm để tạo ra các sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng đối với người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105106
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.69.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.