Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105106
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc-
dc.date.accessioned2024-07-12T03:40:09Z-
dc.date.available2024-07-12T03:40:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105106-
dc.description.abstractTính trung thực là một yếu tố quan trọng của đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp. Trung thực là cơ sở nền tảng của chữ tín. Về cơ bản, các doanh nghiệp đều ý thức vai trò của tính trung thực đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, tuy nhiên, không phải lúc nào doanh nghiệp cũng đảm bảo thực hiện giá trị này. Niềm tin vào tính trung thực của doanh nghiệp là chiều cạnh quan trọng về niềm tin của người dân đối với đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp. Bài viết này tập trung đi sâu nhận diện thực trạng niềm tin của người dân về việc đảm bảo tính trung thực của doanh nghiệp. Tính trung thực có thể được tiếp cận từ nhiều góc độ, tuy nhiên, bài viết chỉ đi sâu vào vẫn để: trung thực trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, trong quảng cáo sản phẩm, trong quy trình sản xuất sản phẩm để tạo ra các sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng đối với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 01 .- Tr.40-50-
dc.subjectĐạo đức kinh doanhvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectTính trung thực trong kinh doanhvi_VN
dc.titleNhận diện niềm tin của người dân đối với tính trung thực trong đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.123.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.