Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105188
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Duyên | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Việt Nga | - |
dc.contributor.author | Phan, Thanh Quyên | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-29T03:07:45Z | - |
dc.date.available | 2024-07-29T03:07:45Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3409 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105188 | - |
dc.description.abstract | Trong thời gian gần đây, việc sử dụng công nghệ trong giảng dạy đã được phổ biến rộng rãi trong nhiều bối cảnh giáo dục khác nhau, đặc biệt là trong giảng dạy ngôn ngữ. Trò chơi hóa như “Kahoot!” được biết đến là có khả năng tạo ra tính năng động và thúc đẩy sự hứng thú học tập của người học. Nhóm tác giả sử dụng các công cụ nghiên cứu là bảng câu hỏi điều tra và các bài kiểm tra để xem xét hiệu quả của việc sử dụng “Kahoot!" trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ may và Thiết kế thời trang. Những phát hiện được trình bày trong bài báo này mong muốn góp phần phát triển phương pháp trong việc dạy từ vựng cho sinh viên không chuyên tiếng Anh cũng như thúc đẩy sinh viên trong việc học tập từ vựng chuyên ngành của họ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 04 .- Tr.85-93 | - |
dc.subject | Trò chơi hóa | vi_VN |
dc.subject | Kahoot! | vi_VN |
dc.subject | Công nghệ | vi_VN |
dc.subject | Dạy từ vựng | vi_VN |
dc.subject | Thúc đẩy việc học tập | vi_VN |
dc.title | Hiệu quả của việc sử dụng "Kahoot!" trong việc cải thiện vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ may và Thiết kế thời trang | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ và Đời sống |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.184.36 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.