Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10519
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị điện máy – nội thất Chợ Lớn trong Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Phước Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy-nội thất Chợ Lớn qua đó đề xuất ra các giải pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
Mô tả: 55 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10519
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.0.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.