Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105200
Nhan đề: Môi trường học tập ảo (VLE) đối với sinh viên không chuyên tiếng Anh: Thực trạng và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Thị Dịu
Nguyễn, Thị Lệ Thủy
Từ khoá: Môi trường học tập áo
Dạy - học tiếng Anh
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 02 .- Tr.109-120
Tóm tắt: Việc thay thế các lớp học truyền thống bằng các phương pháp tiếp cận tiên tiến và hiện đại đang là một trong những vấn đề cấp thiết của giáo dục. Các phần mềm đã giúp người học có môi trường học tốt và hiệu quả hơn để lĩnh hội kiến thức và kỹ năng họ mong muốn. Môi trường học tập ảo (Virtual Learning Environment - VLE) phát triển rất nhanh và có ảnh hưởng đáng kể tới việc dạy và học tiếng Anh. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VLE được coi là một trong các lựa chọn tối ưu dành cho giáo viên và sinh viên các trường đại học. Trong bài viết này, tác giả đưa ra những đặc điểm của VLE, thực trạng khó khăn, các yếu tố ảnh hưởng khi học tập trong VLE đối với sinh viên và đề xuất một số giải pháp để tăng cường tính hiệu quả khi học VLE cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105200
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.120.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.