Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105200
Nhan đề: | Môi trường học tập ảo (VLE) đối với sinh viên không chuyên tiếng Anh: Thực trạng và giải pháp |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Dịu Nguyễn, Thị Lệ Thủy |
Từ khoá: | Môi trường học tập áo Dạy - học tiếng Anh Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 02 .- Tr.109-120 |
Tóm tắt: | Việc thay thế các lớp học truyền thống bằng các phương pháp tiếp cận tiên tiến và hiện đại đang là một trong những vấn đề cấp thiết của giáo dục. Các phần mềm đã giúp người học có môi trường học tốt và hiệu quả hơn để lĩnh hội kiến thức và kỹ năng họ mong muốn. Môi trường học tập ảo (Virtual Learning Environment - VLE) phát triển rất nhanh và có ảnh hưởng đáng kể tới việc dạy và học tiếng Anh. Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VLE được coi là một trong các lựa chọn tối ưu dành cho giáo viên và sinh viên các trường đại học. Trong bài viết này, tác giả đưa ra những đặc điểm của VLE, thực trạng khó khăn, các yếu tố ảnh hưởng khi học tập trong VLE đối với sinh viên và đề xuất một số giải pháp để tăng cường tính hiệu quả khi học VLE cho sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Ngoại ngữ - Du lịch, thuộc Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105200 |
ISSN: | 1605-2811 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Xã hội Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.120.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.