Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10522
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Kim Uyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Sang-
dc.date.accessioned2019-07-31T08:51:39Z-
dc.date.available2019-07-31T08:51:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1510250-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10522-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ thư viện tại Trung tâm học liệu Trường Đại học Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện tại Trung tâm học liệu Trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thư viện của Trung tâm Học liệu đối với sinh viên ở Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.