Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105237
Nhan đề: Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Thị Hương
Nguyễn, Quỳnh Anh
Lê, Hà Diệu Ly
Vũ, Hà Duyên
Bùi, Thiên Bảo
Đoàn, Diệu Linh
Từ khoá: Truyền miệng điện tử
EWOM
Ý định sử dụng
Nhận thức kiểm soát hành vi
Nhà hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 06 .- Tr.51-59
Tóm tắt: Bài viết dựa trên 2 phương pháp: phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng, sau đó phân tích bằng phần mềm SPSS. Dữ liệu nghiên cứu được thu với 288 phiếu trả lời hoàn chỉnh của người dân trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, tần suất người tiêu dùng sử dụng mạng xã hội có ảnh hưởng tới sự chấp nhận truyền miệng điện tử (eWOM), từ đó tác động tới nhận thức kiểm soát hành vi, thái độ và chuẩn chủ quan, cũng là 3 biến có ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ nhà hàng Haidilao1. Nghiên cứu cũng cho thấy độ tin cậy của eWOM không có ảnh hưởng tới sự chấp nhận eWOM đó. Từ kết quả, nhóm tác giả đề xuất các hàm ý quản trị đối với các nhà quản trị doanh nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105237
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.132.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.