Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105289
Nhan đề: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học của sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Thương mại Trường Đại học Thương mại
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Từ khoá: Hoạt động tự học
Kĩ năng học
Giải pháp
Tự học
Tiếng Trung thương mại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 5A .- Tr.72-79
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, Trường Đại học Thương mại đã có nhiều giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện đổi mới quản lí giáo dục đại học theo theo tinh thần Nghị quyết số 29/NQ-TW. Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong việc đổi mới quản lí giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo của trường đó là chú trọng bồi dưỡng năng lực tự học của sinh viên. Nội dung này đã được trường triển khai sâu rộng theo đúng các quy định có liên quan và đã đạt được nhiều thành công, tạo tiền đề tiếp tục thực hiện toàn diện và hiệu quả hơn trong thời gian tới. Thực tế cho thấy, khi vào trường đại học, hầu hết sinh viên vẫn còn thụ động, chưa có thói quen chủ động và tích cực trong học tập, chưa có kĩ năng tự học. Vậy làm sao để giúp sinh viên rèn luyện thói quen chủ động học tập, nâng cao kĩ năng tự học của bản thân? Bài viết trên cơ sở tìm hiểu thực trạng tự học của sinh viên, phân tích nguyên nhân dẫn đến khó khăn trong vấn đề tự học tiếng Trung Quốc của sinh viên, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm gây hứng thú, tạo thói quen tự giác học tập cho sinh viên, nâng cao hiệu quả học tập của sinh viên chuyên ngành tiếng Trung thương mại, Trường Đại học Thương mại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105289
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.94.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.