Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105352
Nhan đề: Ứng dụng các phương thức chữa lỗi cho sinh viên trong các tiết dạy nói tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn, Thị Chung
Dương, Kim Huệ
Từ khoá: Phương thức chữa lỗi
Giờ dạy nói tiếng Anh
Quan sát ghi chép
Đánh giá
Áp dụng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.121-128
Tóm tắt: Vai trò của phương thức chữa lỗi trong các giờ dạy kỹ năng nói tiếng Anh của giáo viên đối với sinh viên đôi khi còn chưa được chú trọng một cách hợp lý, khiến cho sinh viên vẫn còn mắc nhiều lỗi trong khi nói tiếng Anh. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua quan sát ghi chép việc sửa lỗi trong các giờ dạy nói tiếng Anh của giáo viên và bảng câu hỏi khảo sát để tìm hiểu vai trò của các phương thức chữa lỗi khác nhau trong các tiết dạy nói trên lớp cho sinh viên không chuyên năm thứ nhất tại Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Từ đó có thể đánh giá được phần nào tính hiệu quả của các phương thức này để áp dụng cho hiệu quả và hợp lý trong việc nâng cao chất lượng kỹ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất học tiếng Anh ngành Điện - Điện tử nói riêng và cho các sinh viên chuyên ngành khác nói chung.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105352
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.188.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.