Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105352
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Chung-
dc.contributor.authorDương, Kim Huệ-
dc.date.accessioned2024-08-02T02:46:17Z-
dc.date.available2024-08-02T02:46:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105352-
dc.description.abstractVai trò của phương thức chữa lỗi trong các giờ dạy kỹ năng nói tiếng Anh của giáo viên đối với sinh viên đôi khi còn chưa được chú trọng một cách hợp lý, khiến cho sinh viên vẫn còn mắc nhiều lỗi trong khi nói tiếng Anh. Nghiên cứu này được thực hiện thông qua quan sát ghi chép việc sửa lỗi trong các giờ dạy nói tiếng Anh của giáo viên và bảng câu hỏi khảo sát để tìm hiểu vai trò của các phương thức chữa lỗi khác nhau trong các tiết dạy nói trên lớp cho sinh viên không chuyên năm thứ nhất tại Trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội. Từ đó có thể đánh giá được phần nào tính hiệu quả của các phương thức này để áp dụng cho hiệu quả và hợp lý trong việc nâng cao chất lượng kỹ năng nói cho sinh viên năm thứ nhất học tiếng Anh ngành Điện - Điện tử nói riêng và cho các sinh viên chuyên ngành khác nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 09 .- Tr.121-128-
dc.subjectPhương thức chữa lỗivi_VN
dc.subjectGiờ dạy nói tiếng Anhvi_VN
dc.subjectQuan sát ghi chépvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectÁp dụngvi_VN
dc.titleỨng dụng các phương thức chữa lỗi cho sinh viên trong các tiết dạy nói tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Xã hội Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.94.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.