Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105376
Nhan đề: Năng lực xây dựng các quan hệ xã hội của học sinh trung học phổ thông:Thực trạng và những yếu tố ảnh hưởng
Tác giả: Nguyễn, Công Khanh
Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Từ khoá: Năng lực
Quan hệ xã hội
Năng lực xây dựng các quan hệ xã hội
Học sinh trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 10 .- Tr.100-109
Tóm tắt: Bài viết trình bày kết quả khảo sát 791 học sinh trung học phổ thông thuộc địa bàn Hà Nội về năng lực xây dựng các quan hệ xã hội (năng lực thành phần của cấu trúc trí tuệ xã hội). Kết quả khảo sát thực trạng về năng lực xây dựng các quan hệ xã hội (QHXH) cho thấy, đa số học sinh tự đánh giá những biểu hiện đặc trưng, điển hình của năng lực này (phân loại theo điểm số) ở mức độ trung bình (chiếm 68,8%). Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận đáng kể học sinh tự đánh giá bản thân ở mức độ thấp về năng lực này (chiếm 14,5%). Kết quả khảo sát thực trạng cũng tìm ra yếu tố ảnh hưởng đáng kể đến mức độ thể hiện năng lực này ở các em, góp phần cung cấp thông tin hữu ích và là cơ sở dữ liệu đáng tin cậy khi đưa ra các giải pháp giáo dục nâng cao năng lực cho học sinh bậc trung học phổ thông (THPT).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105376
ISSN: 1605-2811
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.92.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.