Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105395
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2024-08-05T06:49:50Z-
dc.date.available2024-08-05T06:49:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1605-2811-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105395-
dc.description.abstractKhái niệm công nghiệp văn hóa (CNVH) dùng để chỉ các ngành sản xuất và thương mại các sản phẩm hàng hóa và dịch vụ văn hóa. Chính sách phát triển CNVH là chính sách của nhà nước nhằm phát triển ngành CNVH. Các ngành CNVH tạo ra các sản phẩm vừa có giá trị kinh tế vừa có giá trị văn hóa. Giá trị kinh tế của các ngành CNVH có thể định lượng được, còn giá trị văn hóa của các ngành CNVH thì không thể định lượng được. Ngành CNVH đang ngày càng trở thành ngành kinh tế quan trọng của các quốc gia. Chính sách phát triển CNVH đang ngày càng có vị trí quan trọng trong hệ thống các chính sách của các quốc gia. Vì thế, ngày nay hầu như các quốc gia đều đã thừa nhận vai trò quan trọng của các ngành CNVH và của chính sách phát triển CNVH.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam;Số 11 .- Tr.53-60-
dc.subjectCông nghiệp văn hóavi_VN
dc.subjectCác ngành công nghiệp văn hóavi_VN
dc.subjectChính sách phát triển công nghiệp văn hóavi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.titleCông nghiệp văn hóa và chính sách phát triển công nghiệp văn hóa ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Xã hội Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.