Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105488
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Văn Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Thơ-
dc.date.accessioned2024-08-07T02:51:34Z-
dc.date.available2024-08-07T02:51:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105488-
dc.description.abstractBài viết trình bày thực trạng đội ngũ giáo viên Âm nhạc các cấp trong hệ thống giáo dục phổ thông ở các vùng miền khi áp dụng CTĐT mới. Trên cơ sở thực trạng, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu đổi mới chương trình giảng dạy và tạo nguồn giáo viên Âm nhạc cho các trường trung học cấp khu vực và quốc gia trong hiện tại và tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.48-53-
dc.subjectÂm nhạcvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.subjectĐào tạo giáo viênvi_VN
dc.titleĐào tạo giáo viên Âm nhạc đáp ứng nhu cầu triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.52 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.