Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105489
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thùy Dương | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-07T02:54:08Z | - |
dc.date.available | 2024-08-07T02:54:08Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105489 | - |
dc.description.abstract | Dạy học tích hợp là quan điểm dạy học nhằm hình thành và phát triển ở học sinh những năng lực cần thiết, trong đó có khả năng vận dụng kiến thức để giải quyết có hiệu quả các tình huống thực tiễn. Phương pháp giảng dạy này càng hiệu quả hơn khi giáo viên sử dụng bộ sách giáo khoa tiếng Anh mới. Bài viết này gợi ý một số kỹ thuật giúp giáo viên tiếng Anh đại học thiết kế nhiều hoạt động tích hợp trong bài học ngoại ngữ cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.54-58 | - |
dc.subject | Tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Học tập kết hợp | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Tích cực | vi_VN |
dc.subject | Sáng tạo | vi_VN |
dc.title | Phương pháp học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh ở đại học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.53 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.182.226 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.