Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105533
Nhan đề: Nâng cao chất lượng kỹ năng mềm cho sinh viên ngành khách sạn - nhà hàng tại Trường Đại học Khánh Hòa
Tác giả: Đoàn, Thị Trang Hiền
Từ khoá: Chất lượng
Các kỹ năng mềm
Kỹ năng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.181-185,191
Tóm tắt: Trong xã hội hiện đại, kỹ năng mềm ngày càng được đánh giá cao. Nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao những kỹ năng này và coi chúng là một yêu cầu tuyển dụng quan trọng. Bởi vì kỹ năng mềm là sự tổng hợp của những kỹ năng giúp con người suy nghĩ, tương tác để phục vụ công việc và cuộc sống. Kỹ năng mềm chủ yếu là những kỹ năng liên quan đến tính cách con người, không chuyên nghiệp, không thể chạm tới nhưng lại là yếu tố quyết định sự thành công. Trong bài viết này, tác giả sẽ tập trung làm rõ sự cần thiết phải nâng cao chất lượng kỹ năng mềm cho sinh viên nhà hàng khách sạn tại Đại học Khánh Koa. Để làm rõ vấn đề trên, tác giả tiến hành khảo sát, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105533
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.