Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105545
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Tuyết Ngọc-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:15:56Z-
dc.date.available2024-08-08T08:15:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105545-
dc.description.abstractMục đích của nghiên cứu này là khảo sát việc sử dụng video trong giờ học tiếng Anh của sinh viên Kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nội và cách giảng viên và sinh viên đánh giá lợi ích và hạn chế của bài học ideo. Nghiên cứu này cũng nhằm mục đích xác định tác động tích cực của việc sử dụng video trong việc thúc đẩy sinh viên. Kết quả cho thấy việc sử dụng video làm phương tiện dạy và học có nhiều ưu điểm như kích thích tính độc lập và chủ động của học sinh, từ đó giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của học sinh đặc biệt là kỹ năng nghe và nói. Nghiên cứu này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và hiệu quả của việc sử dụng video trong dạy và học tiếng Anh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.196-202-
dc.subjectVideovi_VN
dc.subjectTác độngvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectĐộng lựcvi_VN
dc.subjectDạy tiếng Anhvi_VN
dc.subjectSinh viên kỹ thuậtvi_VN
dc.titleSử dụng video trong giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên khối Kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.