Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105545
Nhan đề: Sử dụng video trong giảng dạy Tiếng Anh cho sinh viên khối Kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nội
Tác giả: Lê, Thị Tuyết Ngọc
Từ khoá: Video
Tác động
Giao tiếp
Động lực
Dạy tiếng Anh
Sinh viên kỹ thuật
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.196-202
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là khảo sát việc sử dụng video trong giờ học tiếng Anh của sinh viên Kỹ thuật tại Đại học Bách khoa Hà Nội và cách giảng viên và sinh viên đánh giá lợi ích và hạn chế của bài học ideo. Nghiên cứu này cũng nhằm mục đích xác định tác động tích cực của việc sử dụng video trong việc thúc đẩy sinh viên. Kết quả cho thấy việc sử dụng video làm phương tiện dạy và học có nhiều ưu điểm như kích thích tính độc lập và chủ động của học sinh, từ đó giúp nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của học sinh đặc biệt là kỹ năng nghe và nói. Nghiên cứu này cũng nhấn mạnh tầm quan trọng và hiệu quả của việc sử dụng video trong dạy và học tiếng Anh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105545
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.