Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549
Nhan đề: Đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: Thực tiễn triển khai trên thế giới và việc áp dụng tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Tiến Công
Nguyễn, Quốc Chính
Nguyễn, Thị Mỹ Ngọc
Từ khoá: Năng lực giáo viên
Khung năng lực
Đánh giá chất lượng giảng dạy
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.219-225
Tóm tắt: Dựa trên kết quả nghiên cứu tài liệu và phỏng vấn sâu các nhà quản lý, giảng viên đang công tác tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG Tp.HCM), bài viết chủ yếu phân tích các khung năng lực và phương pháp đánh giá chất lượng giảng dạy đang được áp dụng tại các trường đại học nhiều trường đại học trên thế giới. Từ đó, bài viết thảo luận và đề xuất việc áp dụng khung năng lực vào thực tiễn đánh giá chất lượng giáo viên tại ĐHQG Tp.HCM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.85 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.49.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.