Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Chính-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:28:07Z-
dc.date.available2024-08-08T08:28:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549-
dc.description.abstractDựa trên kết quả nghiên cứu tài liệu và phỏng vấn sâu các nhà quản lý, giảng viên đang công tác tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG Tp.HCM), bài viết chủ yếu phân tích các khung năng lực và phương pháp đánh giá chất lượng giảng dạy đang được áp dụng tại các trường đại học nhiều trường đại học trên thế giới. Từ đó, bài viết thảo luận và đề xuất việc áp dụng khung năng lực vào thực tiễn đánh giá chất lượng giáo viên tại ĐHQG Tp.HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.219-225-
dc.subjectNăng lực giáo viênvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá chất lượng giảng dạyvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: Thực tiễn triển khai trên thế giới và việc áp dụng tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.