Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Công-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Chính-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngọc-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:28:07Z-
dc.date.available2024-08-08T08:28:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105549-
dc.description.abstractDựa trên kết quả nghiên cứu tài liệu và phỏng vấn sâu các nhà quản lý, giảng viên đang công tác tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (ĐHQG Tp.HCM), bài viết chủ yếu phân tích các khung năng lực và phương pháp đánh giá chất lượng giảng dạy đang được áp dụng tại các trường đại học nhiều trường đại học trên thế giới. Từ đó, bài viết thảo luận và đề xuất việc áp dụng khung năng lực vào thực tiễn đánh giá chất lượng giáo viên tại ĐHQG Tp.HCM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.219-225-
dc.subjectNăng lực giáo viênvi_VN
dc.subjectKhung năng lựcvi_VN
dc.subjectĐánh giá chất lượng giảng dạyvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên: Thực tiễn triển khai trên thế giới và việc áp dụng tại Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.