Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552
Nhan đề: Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy ở Trường Đại học Tây Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hồng
Đỗ, Thùy Linh
Nguyễn, Thị Thu Hương
Đỗ, Thị Uyên Hương
Từ khoá: Dạy học tích cực
Người học làm trung tâm
Đại học Tây Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.240-245
Tóm tắt: Phương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm, lấy người học làm trung tâm và hướng tới người học. Phương pháp này nhấn mạnh vào hoạt động học tập và vai trò của người học trong quá trình dạy học, khác với cách tiếp cận truyền thống lâu đời là nhấn mạnh vào hoạt động dạy học và vai trò của người dạy. Trong phạm vi bài viết, nhóm tác giả bàn về cách áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học và đào tạo ở Trường Đại học Tây Nguyên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.251.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.