Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hồng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Uyên Hương-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:34:23Z-
dc.date.available2024-08-08T08:34:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552-
dc.description.abstractPhương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm, lấy người học làm trung tâm và hướng tới người học. Phương pháp này nhấn mạnh vào hoạt động học tập và vai trò của người học trong quá trình dạy học, khác với cách tiếp cận truyền thống lâu đời là nhấn mạnh vào hoạt động dạy học và vai trò của người dạy. Trong phạm vi bài viết, nhóm tác giả bàn về cách áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học và đào tạo ở Trường Đại học Tây Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.240-245-
dc.subjectDạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectNgười học làm trung tâmvi_VN
dc.subjectĐại học Tây Nguyênvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy ở Trường Đại học Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.245.152


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.