Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hồng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hương-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Uyên Hương-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:34:23Z-
dc.date.available2024-08-08T08:34:23Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105552-
dc.description.abstractPhương pháp dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm, lấy người học làm trung tâm và hướng tới người học. Phương pháp này nhấn mạnh vào hoạt động học tập và vai trò của người học trong quá trình dạy học, khác với cách tiếp cận truyền thống lâu đời là nhấn mạnh vào hoạt động dạy học và vai trò của người dạy. Trong phạm vi bài viết, nhóm tác giả bàn về cách áp dụng phương pháp dạy học tích cực trong dạy học và đào tạo ở Trường Đại học Tây Nguyên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.240-245-
dc.subjectDạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectNgười học làm trung tâmvi_VN
dc.subjectĐại học Tây Nguyênvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy ở Trường Đại học Tây Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.89.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.