Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105553
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Tuyết Thanh-
dc.contributor.authorHà, Thùy Linh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2024-08-08T08:36:58Z-
dc.date.available2024-08-08T08:36:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105553-
dc.description.abstractBài viết tập trung nghiên cứu thực trạng các trường trung học cơ sở (THCS), trung học phổ thông (THPT) tỉnh Lào Cai từ thực tiễn triển khai dạy học trực tuyến trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19, từ đó đề xuất các giải pháp cải tiến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 142 .- Tr.246-251-
dc.subjectQuản lý dạy họcvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleDạy học trực tuyến trong thời kỳ dịch Covid-19 tại các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông tỉnh Lào Caivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.