Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561
Title: | Dạy học Vật lí lớp 11 theo định hướng giáo dục STEM để phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh |
Authors: | Trương, Công Cường Nguyễn, Thanh Hưng |
Keywords: | Phương pháp dạy học Học sinh giáo dục STEM Sáng tạo Dạy và học Vật lý |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 1 .- Tr.48-52 |
Abstract: | Từ năm 2018, chương trình giáo dục phổ thông và chương trình trung học phổ thông môn Vật lý nói riêng được thiết kế theo hướng phân hóa, tích hợp với định hướng phát triển năng lực học sinh. Theo đó, triển khai giáo dục Vật lý theo định hướng STEM là một trong những giải pháp thực hiện các chương trình giáo dục phổ thông ở Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng theo định hướng phát triển năng lực người học. Bài báo trình bày phương pháp dạy học Vật lý ở trường phổ thông theo hướng giáo dục STEM nhằm phát triển khả năng sáng tạo của học sinh. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/105561 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.148.104.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.